Tuesday, May 22, 2007

GetCode+ จะทำต่อ !

สรุปบล็อคเรากลายเป็นบล็อกรายเดือนไปแล้วหรือเนี่ย?
เพราะกว่าจะอัพเดททีนึง ก็กลายเป็นว่า ผ่านไปอีเดือนนึงแล้ว

เดือนที่ผ่านมา ไม่มีอะไรมากมาย
นอกเสียจากการที่ นำโปรเจคเก่าๆ มาปัดฝุ่นใหม่ ..



อย่างเช่น GetCode+ เนี่ย
เป็นโปรเจคที่ทำเกี่ยวกับโค้ดเพลง
ทำมาตั้งแต่ปี 2546 แล้วแหละ
เป็นโปรแกรมฐานข้อมูลของโค้ดเพลงจากหลายๆ เว็บ
ซึ่งส่วนใหญ่ จะทำการซ่อนโค้ดไว้ ไม่ให้เราสามารถหาเจอ

เราก็เลยรวบรวมเป็นฐานข้อมูล ไว้ที่นี่ซะเลย !



แต่ด้วยที่ว่า หลายเดือน (ไม่สิ หลายปี) ที่ผ่านมาเนี่ย
เรามัวแต่ยุ่งกับเรื่องอื่นมากมาย ..
ทั้งเรื่องรัก เรื่องเรียน เรื่องงาน บลาๆ
ทำให้เราไม่ได้ทำให้มัน อัพเกรด ซะที ..

แต่ตอนนี้
ได้เวลาปัดฝุ่นแล้ว !


เตรียมพบกับ GetCode รุ่นใหม่ได้เลยเน๊ออ ^^V

No comments: